SVCG Hà Thành tiếp tục đăng quang ngôi vô địch tại đại hội TDTT hội SVCG TGP Hà Nội 2016

ĐỈNH CAO, ĐỈNH CAO CỦA SỰ CHIẾN THẮNG, MỘT CHIẾN THẮNG TUYỆT VỜI, MỘT CHIẾN THẮNG CỦA SỰ NỖ LỰC TRONG SUỐT MÙA GIẢI NÀY

Nhà đương kim vô địch SVCG HÀ THÀNH đã khẳng định phong độ đỉnh cao với chiến thắng trong trận chung kết gặp SVCG Hải Hà diễn ra vào sáng ngày hôm qua 25-9-2016 với tỷ số 4 – 1 . Một kết quả làm nức lòng hơn 500 anh em Hà Thành đến trực tiếp truyền lửa cho các chàng trai SV Hà Thành.

Đây là lần thứ 2 SVCG Hà thành bước lên bục vinh quang. Trong suốt mùa giải SVCG Hà Thành đã thi đấu hết mình và chỉ để thua 1 trận, xứng đáng tiếp tục là nhà vô địch của mùa giải năm, khẳng định sức mạnh của tinh thần đồng đội, sức mạnh của đội bóng từng xem là đối thủ đáng gờm.

Trận chung kết giải 2016 không chỉ đánh dấu sự tỏa sáng của SVCG Hà Thành mà còn gây ấn tượng đẹp với tinh thần thể thao, tham gia đầy đủ các hoạt động của mùa giải qua các phần thi team building và đặc biệt đội quận cổ vũ truyền lửa rất nhiệt tinh, cống hiến sức nóng tỏa lan trên khắp sân bóng.

Cùng chúc mừng cho sự chiến thắng đỉnh cao của SVCG Hà Thành….

Xem thêm ảnh

Ban truyền thông SVCG Hà Thành

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button