Chúc Tết Đức TGM Giuse nhân dịp năm mới 2022

 HỘI SVCG TGP HÀ NỘI 

CHÚC TẾT ĐỨC TGM GIUSE VŨ VĂN THIÊN 

NHÂN DỊP NĂM MỚI NHÂM DẦN  2022

   
     Năm âm lịch Tân Sửu 2021 đang dần khép lại, mở ra năm Nhâm Dần 2022. Tất cả mọi người trên mọi miền Tổ Quốc đang tất bật lo toan công việc, các bạn học sinh – sinh viên đang lo liệu lại bài vở, gác lại những bộn bề ở nơi xa để chuẩn bị lên đường về quê, về nhà đón tết cổ truyền cùng gia đình và người thân.
     Dù vẫn còn những mải mê, bận rộn là vậy. Song, anh chị em trong Hội SVCG TGP Hà Nội vẫn không quên tới chúc tết, thăm hỏi Đức TGM Giuse Vũ Văn Thiên _ Vị chủ chăn đáng kính của Giáo Hội, cũng là Người Cha, người thầy luôn tận tụy chăm lo dạy bảo các anh chị em thuộc hội SVCG TGP Hà Nội.

Trọng kính Đức Tổng Giuse!

Kính thưa Quý Cha, quý Tu sĩ!

Một năm cũ sắp trôi qua, nhường lại thời gian cho năm mới lại đến, chúng con xin thay mặt cho toàn thể anh chị em trong Hội SVCG TGP Hà Nội dâng lời cảm ơn Cha nhờ ơn Chúa, chúng con đã được trở nên những cánh tay nối dài của Cha trong công cuộc loan báo Tin mừng.

“Tình khúc Tạ ơn – Cảm ơn Đức Tổng qua một năm tràn đầy ân sủng!”

“Chính Chúa là nơi con ẩn náu,

giữ gìn con khỏi bước ngặt nghèo.

Khắp bốn bề, Chúa làm trổi vang lên

những khúc ca mừng con được giải thoát” (Tv 31,7)

Dù trải qua một năm đầy những biến động, song Tạ ơn Chúa, chúng con vẫn luôn bước đi trong ân nghĩa với Thiên Chúa và trung thành với sứ vụ Yêu thương – Phục vụ mà Hội SVCG TGP Hà Nội lấy làm kim chỉ nam.

Với sự quan tâm cách đặc biệt tới sinh viên, giới trẻ chúng con, trong những năm tháng vừa qua có thể nói chúng con đã càng ngày càng khôn lớn trước mặt Chúa và Giáo Hội. Qua sự dạy bảo của Đức Tổng cùng với sự đồng hành của Cha phụ trách và quý Tu sĩ. Các ngài đã luôn lắng nghe tận tâm, dạy bảo nhiệt tình. Thêm nữa, các ngài không ngại khó khăn, nhưng giúp đỡ và cầu nguyện cách nhiệt thành cho chúng con, như cách người Cha với con cái của mình.

“Lời tạ lỗi tận đáy lòng – Lời mời gọi yêu thương”

“Bởi thế, con đã xưng tội ra với Ngài,

chẳng giấu Ngài lầm lỗi của con.

Con tự nhủ : “Nào ta đi thú tội với Chúa,”

và chính Ngài đã tha thứ tội vạ cho con.” ( Tv 31,5)

Chúng con hiểu rằng nơi sinh viên chúng con còn nhiều thiếu sót, lỗi lầm trước Chúa. Cùng những khiếm khuyết làm phiền lòng Đức Tổng và mọi người xung quanh trong năm vừa qua. Chúng con mong rằng Đức Tổng và mọi người rộng tình tha thứ bỏ qua, cũng như thêm lời cầu nguyện để chúng con ngày một trưởng thành hơn, trong sự quan phòng của Thiên Chúa, qua sự tận tình của Đức Tổng.Để chúng con luôn biết lắng nghe lời mời gọi tha thiết của Đức Giêsu qua đời thường của chúng con “Muối cho đời và ánh sáng cho trần gian”(Mt 5, 13-16). Và qua đó, lời mời gọi Anh em hãy yêu thương nhau, như Thầy đã yêu thương anh em!” được tỏ bày nơi Hội SVCG TGP Hà Nội như điều Chúa muốn.

“Lời kính chúc sức khỏe – Tân Xuân An Hòa”

“Nhưng này có Thiên Chúa phù trì,

thân con đây, Chúa hằng nâng đỡ…” (Tv 53,6)

“Bốn mùa Chúa đổ hồng ân,

Ngài gieo màu mỡ ngập tràn lối đi.” (Tv 65,12)

Thật hào hứng và hạnh phúc biết bao trong những ngày cuối cùng của năm, một số anh chị em đại diện Hội SV chúng con được vinh hạnh cùng với Quý Cha Đặc trách – Cha Phêrô Tạ Văn Tuân; Quý Cha Đồng hành – Cha Vicente Vũ Tứ Quyết, SJ; Thầy đồng hành – Thầy Phaolô Lê Văn Kiều, SJ và Quý Sơ đồng hành đã được gặp gỡ, chúc tết và lắng nghe những tâm tình chia sẻ của Đức Tổng Giám Mục Giuse.

Trong không khí chan hòa tình yêu thương, Hội SVCG TGP Hà Nội chúng con xin phép được kính chúc Đức Tổng bước sang năm mới khỏe mạnh, bình an và luôn dư tràn ơn Chúa, vì chưng  để thêm đó Ngài có thể tiếp tục quan tâm dìu dắt anh chị em sinh viên chúng con trong tinh thần hiệp hành.

Chúng con xin đồng kính chúc!

* Một số hình ảnh Ban Đại Diện chúc tết Đức  Giuse Vũ Văn Thiên, Quý Cha quý Thầy đồng hành và quý tu sĩ
————————

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button