Ký Cam Kết Tham Gia Và Bầu Ban Điều Hành UBMVSV TGP Hà Nội nhiệm kỳ 2023 – 2026

Tối thứ Bảy, ngày 25.02.2023, dưới sự hướng dẫn của cha Phêrô Tạ Văn Tuân – Đặc trách UBMVSV TGP Hà Nội, cha Vicente Vũ Tứ Quyết,SJ – Đồng hành UBMVSV TGP Hà Nội, tại nhà mục vụ Giáo xứ Đình Quán – GP Hà Nội, UBMVSV TGP Hà Nội đã tổ chức bầu Ban Điều Hành (BĐH) nhiệm kỳ 2023 – 2026.

Đúng 20h30, cha đặc trách Phêrô bắt đầu buổi họp với việc ký bản cam kết của các nhóm thuộc UBMVSV TGP Hà Nội. Căn cứ theo các điều trong quy chế UBMVSV TGP Hà Nội được thông qua và ban hành ngày 01 tháng 10 năm 2022, cha đặc trách Phêrô đã giải thích cụ thể về trách nhiệm của UBMVSV TGP Hà Nội là chăm lo đời sống Đức Tin, định hướng cho các nhóm thuộc UBMVSV TGP Hà Nội hoạt động theo đúng đường hướng của Giáo hội, TGP Hà Nội và của UBMVSV. Đồng thời cha đặc trách Phêrô cũng chia sẻ những lợi ích, vai trò của các nhóm khi tham gia vào UBMVSV TGP Hà Nội.

Sau khi trình bày và lắng nghe ý kiến đóng góp của các nhóm, UBMVSV TGP Hà Nội đã tiến hành ký bản cam kết với sự đồng thuận của 20 nhóm có mặt trên tổng số 22 nhóm thuộc UBMVSV TGP Hà Nội.

Tiếp nối buổi họp, cha đặc trách Phêrô đã thông báo tới các nhóm về chương trình tĩnh tâm Mùa Chay. Bên cạnh đó, cha đồng hành Vicente cũng mời gọi các bạn sinh viên cố gắng sắp xếp công việc tham gia, để gặt hái được những ơn ích thiêng liêng, qua đó giúp mỗi người canh tân, đổi mới con người trong Mùa Chay Thánh.

Diễn tiến buổi họp tiếp tục diễn ra với phần quan trọng bầu Ban Điều Hành (BĐH) UBMVSV TGP Hà Nội nhiệm kỳ 2023-2026. Phần bầu cử bắt đầu bằng việc xin ơn Chúa Thánh Thần thánh hóa. Cha nài xin Chúa giúp các bạn sinh viên tìm ra những con người xứng đáng, biết sẵn sàng hy sinh phục vụ vì Thiên Chúa, vì Hội Thánh và các bạn sinh viên Công giáo.

Trước khi tiến hành công việc bỏ phiếu, cha đặc trách Phêrô nói lên một số tiêu chí để làm BĐH UBMVSV TGP Hà Nội, các bạn là những người rất quan trọng và phải vất vả, vì đại diện cho tất cả các bạn sinh viên Công giáo đang sinh sống và học tập trong TGP Hà Nội, cộng tác cùng Cha đặc trách, quý Cha, quý Thầy, quý Sơ đồng hành để tạo nên những chương trình mang lại nhiều giá trị cho hoạt động Sinh viên Công giáo.

Hình thức bầu cử là bỏ phiếu kín. Có 15 đề cử cho ứng cử viên BĐH UBMVSV TGP Hà Nội nhiệm kỳ 2023 – 2026. Dưới sự soi sáng của Chúa Thánh Thần, các thành viên đã cân nhắc, lựa chọn kĩ càng. Trong thời gian chờ đợi Ban kiểm phiếu làm việc, cha đặc trách Phêrô đã trao bằng bổ nhiệm cho BĐH các nhóm thuộc UBMVSV TGP Hà Nội.

Sau một tiếng đồng hồ làm việc tận tình của Ban kiểm phiếu, với sự chứng kiến của cha đặc trách Phêrô, cha đồng hành Vicente và 62 ứng cử viên tham gia bỏ phiếu tín nhiệm. Với tổng số phiếu phát ra 62 phiếu, số phiếu không hợp lệ 9 phiếu, cuộc bầu chọn đã có kết quả. Cha đặc trách Phêrô vui mừng công bố 8 thành viên đắc cử trong BĐH mới nhiệm kỳ 2023 – 2026. Sau đó cha đặc trách Phêrô cùng cha đồng hành Vicente đã trao bằng bổ nhiệm cho tân BĐH UBMVSV TGP Hà Nội.

Dưới đây là danh sách Tân BĐH UBMVSV TGP HN nhiệm kỳ 2023 – 2026

1. Trưởng BĐH: Vicent Nguyễn Quốc Tuấn

2. Phó BĐH: Anton Trần Ngọc Thắng

3. Phó BĐH: Đa Minh Phạm Quang Phục

4. Phó BĐH: Giuse Phạm Văn Tùng

5. Thư ký 1: Lucia Nguyễn Thanh Hà

6. Thư ký 2: Tê-rê-xa Hoàng Thị Thúy

7. Thủ quỹ 1: Maria Phạm Thị Nhung

8. Thủ quỹ 2: Maria Đào Thị Dung

Cầu chúc tân BĐH UBMVSV TGP Hà Nội luôn nhiệt huyết, tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, sự che chở, nâng đỡ của Mẹ Maria và Thánh quan Thầy, để BĐH nhiệm kỳ mới luôn dành tình yêu, lòng quảng đại và sự hy sinh để xây dựng UBMVSV TGP Hà Nội phát triển tốt đẹp theo thánh ý Thiên Chúa.

Cha đặc trách UBMVSV TGP Hà Nội
Phêrô Tạ Văn Tuân

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button