Nhóm SVCG Nam Định – Hà Nội | Thư ngỏ tới các bạn tân sinh viên 2016

Gửi các tân sinh viên,

Cái nắng gắt của mùa hè cũng đã dần nhạt, qua rồi mùa nóng lên với những điểm số, những khí thế bài tập hay những băn khoăn với nguyện vọng chọn trường . Mùa thu đang đến gần trong niềm háo hức nhập trường của các em – những tân sinh viên đầy năng động và nhiệt huyết. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều mang trong mình một chút niềm vui, một chút âu lo, bồi hồi và đương nhiên có cả những bỡ ngỡ.

Đại học sẽ là một thứ gì đó vô cùng mới mẻ, thú vị với các em. Sẽ là những môn học lạ lẫm, cách học cũng khác nhiều so với cấp ba, là cả một chuỗi những đêm nằm ngủ với bạn mà không phải ở bên gia đình,.. Đại học cũng là những khó khăn, chông gai hay thậm chí là sa ngã đang chờ đón các em phía trước. Hãy luôn tin tưởng rằng các em có một điểm tựa cực kì vững chắc luôn ở bên bảo vệ, che chở các em. Đó chính là Chúa Giê-su. Và anh chị – nhóm Sinh viên Công giáo Nam Định tự tin mình chính là “Sứ giả của Chúa”, sẽ luôn mang đến những lời khuyên, lời động viên khi các em gặp khó khăn. Hãy bước vào ngôi nhà chung – SVCG Nam Định Hà Nội các em nhé, để gặp gỡ Chúa, để nâng dậy đức tin, để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách, xua đi nỗi nhớ nhà, những lo toan bộn bề của cuộc sống. Với những ai chưa biết, sau đây là đôi dòng giới thiệu về nhóm SVCG Nam Định.

Nhóm SVCG Nam Định – Hà Nội | Thư ngỏ tới các bạn tân sinh viên 2016

I. GIỚI THIỆU VỀ NHÓM:

Nhóm sinh viên Công giáo Nam Định thành lập năm 1996 bao gồm các sinh viên và cựu sinh viên Công giáo là người Nam Định, đang học tập, công tác tại Hà Nội với mục đích cùng nhau học tập, giao lưu và chia sẻ trong tình hiệp nhất của Chúa Thánh Thần.

Nhóm nhận thánh Don Bosco làm quan thầy.

Hiện tại nhóm có 3 ban chính: ban truyền thông, ban phục vụ và ban sinh hoạt.

II. HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

– Cầu nguyện, chia sẻ Kinh Thánh vào mỗi tối thứ năm hàng tuần

– Sinh hoạt cử điệu, trò chơi

– Tiếp sức mùa thi

– Thánh lễ đón tân sinh viên

– Tình nguyện bác ái 30/4 – 1/5

– Tết yêu thương

– Lễ truyền thống và quan thầy Don Bosco

– Sinh nhật nhóm – Lễ giáng sinh

– Các hoạt động cùng sinhviên TGP Hà Nội: Lễ truyền thống, Đại hội giới trẻ…Nhóm SVCG Nam Định – Hà Nội | Thư ngỏ tới các bạn tân sinh viên 2016 Nhóm SVCG Nam Định – Hà Nội | Thư ngỏ tới các bạn tân sinh viên 2016 Nhóm SVCG Nam Định – Hà Nội | Thư ngỏ tới các bạn tân sinh viên 2016

III. ĐỊA ĐIỂM SINH HOẠT

Nhà thờ giáo xứ Hàng Bột – 162 Tôn Ðức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Ðống Ða, Hà Nội

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ :

1. Trưởng nhóm: Phaolo Lưu Hữu Phúc

Tel: 0943172209

Facebook:https://www.facebook.com/phuc.luu.777

2. Page: Nhóm SVCG Nam Định – HàNội

Link page :https://www.facebook.com/NhomSCVGNamDinhHaNoi/

3. Facebook: Svcg Nam Định – HN

Link facebook: https://www.facebook.com/svcgnd

Nhóm SVCG Nam Định – Hà Nội hẹn gặp các em vào một ngày không xa – nơi Hà Nội ồn ào náo nhiệt!

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button