Nhóm SVCG Nông Nghiệp | Thư ngỏ tới các bạn Tân sinh viên 2016

HỘI SINH VIÊN CÔNG GIÁO TGP HÀ NỘI

NHÓM SVCG NÔNG NGHIỆP

11058418_1583430618571566_5758444183979142561_n

THƯ  NGỎ

Kính gửi: Quý Cha, Hội SVCG TGP Hà Nội, anh chị em trong nhóm SVCG  Nông Nghiệp và toàn thể các bạn tân sinh viên 2016 .

 Các bạn sắp bước chân đến cổng trường đại học mà mình mong muốn? Các bạn sắp trở thành tân sinh viên? Các bạn đã có kế hoạch cho tương lai? Các bạn đã định hướng cho mình một con đường? Nhưng điều quan trọng  hơn các bạn là người Công giáo?

Trước khi xa quê hương, xa gia đình bố mẹ nào cũng luôn căn dặn con cái mình : “phải học tập thật tốt vì tương lai” phải ngoan ngoãn và điều quan trọng hơn là phải giữ lấy đạo nghe con!”, và bạn đang băn khoăn liệu trên thành phố nơi bạn theo học tập và sinh sống có nhà thờ không, có những người theo đạo không. Hiểu được điều đó chúng tôi-những người con của Chúa trong gia đình nhóm SVCG Nông Nghiệp trực thuộc Hội SVCG TGP Hà Nội, muốn mang đến cho các bạn tân sinh viên và gia đình các bạn một niềm vui, và đừng lo lắng vì đây chính là nơi gắn kết những người con của Chúa gần lại nhauhơn, để giúp đỡ lẫn nhau và làm cho các bạn trở thành những thành viên của một gia đình công giáo.

Nhóm SVCG Nông Nghiệp bao gồm các sinh viên của trường Học viện Nông Nghiệp Việt Nam tọa lạc trên phần đất TT. Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm TP HàNội, cách trung tâm thành phố 12km và các sinh viên của khu vực Như Quỳnh tỉnh Hưng Yên. Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, hiện tại nhóm SVCG Nông Nghiệp có khoảng gần 400 thành viên ở khắp ba miền Bắc-Trung -Nam, được chia thành 3 khu vực :

-Khu vực Cửu Việt: Trần Văn Doanh (0987077445) phụ trách
-Khu vực Tam Đào: Nguyễn Văn An (0962000478) phụ trách
-Khu vực Kí Túc: Chu Thị Uyên (0965299359) phụ trách
-Khu vực Như Quỳnh: Ngyễn Thị Phượng (01644956936) phụ trách
Trưởng nhóm: Hoàng Văn Đức ( 0989230332) phụ trách

Gồm 4 ban: ban linh hoạtviên, ban truyền thông, ban thể thao, ban cầu nguyện với những hoạt động:

–         Tiếp sức mùa thi

–         Hành hương, thiện nguyện

–         Sinh hoạt, đọc kinh hàng tuần, các thánh lễ đầu tháng..

–         Nhảy cử điệu, múa, hát, thể thao..

Để có được nhóm SVCG Nông Nghiệp lớn mạnh như ngày hôm nay là biết bao công sức và sự đoàn kết của các anh chị cựu, các bạn sinh viên trong nhóm. Luôn sống theo lời Chúa ,mẹ Maria và Thánh nữ Têrêxa với tên gọi: “Ơn gọi của con chính là tình yêu”. Muốn tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, chúng tôi- những người con trong gia đình Nông Nghiệp mong muốn các bạn tân sinh viên ở khắp mọi miền đấ tnước chuẩn bị theo học tại trường HVNN Viêt Nam sẽ tham gia nhóm, để giữ đức tin nơi Chúa và học hỏi được nhiều điều cho bản thân. Đặc biệt, tham gia nhóm SVCG Nông Nghiệp bạn sẽ được gặp gỡ những anh chị rất thân thiện, hòa đồng và vui tính. Hằng năm các bạn được đi hành hương, thiện nguyện..và hằng tuần bạn sẽ được sinh hoạt chia sẻ những khó khăn về gia đình, học tập, tình yêu…

Cuối cùng, chúng con mong nhận được sự ủng hộ từ phía Cha, phía Hội SVCG TGP và các bạn đã ,đang theo học tại Hà Nội giúp chúng con truyền bá ngọn lửa đức tin này đến với các bạn tân sinh viên.

Hãy đến với chúng tôi – SVCG Nông Nghiệp, nơi “kết nối yêu thương!!”

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button