Hội SVCG TGP Hà Nội: Chương trình tĩnh tâm Mùa Chay năm 2019

Bạn thân mến,

Có bao giờ bạn cảm thấy, trong cuộc sống xô bồ ngày hôm nay, khi mà thời đại công nghệ ngày càng tiến bộ, khi mà con người dần làm chủ được tự nhiên. Thì lúc đó, khoảng cách giữa con người với Thiên Chúa ngày càng xa cách. Cách riêng, với bạn – Những sinh viên xa nhà, có bao giờ bạn tự hỏi: Mình đã dành bao nhiêu thời gian để nói chuyện với Thiên Chúa?

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta cảm nhận được sự khô cằn của đời sống thiêng liêng, cả mối tương quan giữa ta với Thiên Chúa, với tha nhân, hay với chính bản thân mỗi người.

Hành trình trở về cần những giây phút thinh lặng để lắng nghe tiếng Chúa qua Lời Hằng Sống, qua bí tích Giao Hòa và nhất là qua bí tích Thánh Thể.

Trong tâm tình đó, Hội Sinh Viên Công Giáo Tổng Giáo Phận Hà Nội mời gọi tất cả các bạn sinh viên, giới trẻ hy sinh chút thời gian tham dự ngày tĩnh tâm chung với chủ đề: “MÀU TÍM VỚI CHỮ U NGƯỢC”

  • Cha giảng phòng: Lm. Phanxicô Xavie Vũ Thế Toàn, S.J.
  • Thời gian: 7h30 đến 18h00 thứ 7 ngày 30/3/2019.

– Địa điểm: Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng, P. Quan Thánh, Q. Ba Ðình, Hà Nội)

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/8whRfjIOZzeiFBl43

 

Bạn nào không kịp đăng ký hoặc gặp khó khăn khi đăng ký thì mời các bạn đến tĩnh tâm đúng thời gian và địa điểm trên. Tuy nhiên Hội mong muốn các bạn sẽ đăng ký trước để việc đón tiếp và chuẩn bị của Hội được chu đáo hơn.

Lưu ý:
• Khi tới tham dự các bạn mang theo bút và 3 tờ giấy
• Kinh phí tham dự : 25.000đ/bạn (suất ăn trưa)

• Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Nhung (0366549874) – Chị Hà (0967126229)

Cầu chúc bạn một mùa chay Thánh bình an và ý nghĩa!

Hội SVCG TGP Hà Nội

Leave a Reply