LỜI CẢM ƠN CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC VÀ HỘI THẢO TIỀN CÔNG NGHỊ VỚI CHỦ ĐỀ “BÀN TAY SINH VIÊN” 2022

TỔNG GIÁO PHẬN HÀ NỘI

ỦY BAN MỤC VỤ SINH VIÊN

LỜI CẢM ƠN CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC VÀ HỘI THẢO TIỀN CÔNG NGHỊ VỚI CHỦ ĐỀ “BÀN TAY SINH VIÊN”

Thánh lễ Khai giảng năm học mới và Hội thảo tiền công nghị với chủ đề “Bàn tay sinh viên” được UBMVSV TGP Hà Nội tổ chức cho chúng con là một dấu ấn vô cùng quan trọng và ý nghĩa để mỗi người sinh viên chúng con được gặp gỡ kết thân với những người anh em từ khắp bốn phương cùng chung một Cha trên trời. Song, đây cũng là cơ hội giúp chúng con thấu hiểu được đời sống Đức tin lẫn đời sống xã hội của chính bản thân mình. Để từ đó chúng con, đặc biệt là các bạn tân sinh viên sẽ có những thay đổi mới mẻ, những nhận thức đúng đắn và những hành động rõ ràng.

Về với chương trình, chúng con thật vui mừng và hạnh phúc khi có sự hiện diện của Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên – Vị cha chung kính yêu của TGP Hà Nội. Ngài luôn dành thời gian yêu thương, quan tâm, đồng hành và chăm lo cho đời sống của chúng con.

“Ngày hôm nay các bạn nghe tiếng Chúa, các bạn đừng cứng lòng nhưng hãy nghe lời Chúa phán và thực thi lời Chúa phán.” Qua những lời những lời huấn dụ của Đức TGM Giuse, Ngài nhấn mạnh rằng, Chúa Giêsu đã đến trần gian này để xóa bỏ đi mọi khác biệt và kêu gọi mọi người sống với nhau trong tình anh em. Với các bạn sinh viên cũng vậy, Ngài mời gọi các bạn hãy tin tưởng vào Chúa, phó thác nơi Chúa để Đức tin của các bạn lớn lên mỗi ngày. Ngài tin tưởng và kỳ vọng rằng, nơi mỗi bạn sinh viên sẽ luôn thắp lên một ngọn nến nhỏ tỏa ra xung quanh, để mọi người được nhận biết hình ảnh của Chúa Giêsu.

Chúng con xin cúi đầu cảm tạ, cảm ơn tình yêu thương mà Đức Tổng đã dành cho chúng con.

Chúng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cha Phêrô Tạ Văn Tuân – Cha đặc trách SVCG TGP Hà Nội kính yêu của chúng con. Đối với sinh viên, Ngài luôn là người Cha vĩ đại, hết lòng yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Để chuẩn bị cho chương trình, Cha đã rất vất vả, quan tâm từng chút, để chúng con có được những giây phút trọn vẹn nhất. Chúng con cảm ơn Cha đã tạo mọi điều kiện để chúng con được học tập, được gặp gỡ và trở nên thăng tiến hơn trong mọi mặt.

Cùng với cha đặc trách Phêrô, chúng con còn được ưu ái khi có cha đồng hành Vicente Vũ Tứ Quyết,SJ. Ngài luôn đồng hành cùng chúng con trong những buổi gặp gỡ, những buổi tham luận, chia sẻ và xuyên suốt cả quá trình của chúng con. Thật hạnh phúc cho chúng con khi có các Ngài đồng hành!

Chúng con cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cha Tổng đại diện, quý Cha, quý Thầy, quý Sơ đã cùng về hiện diện với chúng con trong thánh lễ khai giảng năm học mới. Kính mong quý Cha, quý Thầy, quý Sơ tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho chúng con,để chúng con biết cố gắng và nỗ lực, thay đổi và hoàn thiện hơn nữa.

Chúng con rất biết ơn sự giúp đỡ của quý Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ Chính tòa, đã ưu ái đón tiếp chúng con, tạo mọi điều kiện để chúng con tổ chức chương trình được thành công tốt đẹp.

Chúng con cũng không quên gửi lời cảm ơn tới quý vị ân nhân, toàn thể quý cộng đoàn đã giúp đỡ chúng con bằng cách này hay cách khác, đã luôn âm thầm đồng hành và thêm lời cầu nguyện cho chúng con, để chúng con có thể vững vàng hoàn thành mọi công việc.

Ủy Ban Mục Vụ Sinh Viên cũng xin gửi lời cảm ơn đến BĐH các nhóm cũng như toàn thể các bạn sinh viên và Tân sinh viên của các nhóm SVCG đã sắp xếp thời gian, công việc để trở về với Thánh lễ khai giảng năm học mới và chương trình Hội thảo Tiền công nghị. Ủy Ban Mục Vụ Sinh Viên xin chào đón toàn thể các bạn đến với ngôi nhà chung SVCG TGP Hà Nội, một ngôi nhà rộng lớn bao la tình yêu thương. Hãy luôn nhớ rằng, các bạn chính là những thế hệ tương lai, là cánh tay nối dài của Chúa Giêsu, là hình ảnh của những người trẻ, của sinh viên công giáo để ra đi đem hạt giống Đức Tin vào với thế giới hiện nay. Xin được cảm ơn tinh thần yêu mến của các bạn. Ước mong rằng, với sự đồng hành, cộng tác và bằng tất cả nhiệt huyết của các bạn, ngôi nhà của chúng ta sẽ luôn luôn mạnh mẽ vững bước đi lên.

Một lần nữa, chúng con xin cảm tạ và tri ân. Là những người trẻ, trong suốt quá trình tổ chức, chúng con chưa thể toàn vẹn và cũng không thể tránh được những thiếu sót, kính mong Đức TGM Giuse, quý Cha, Quý Thầy, quý Sơ cùng toàn thể mọi người thông cảm và lượng thứ cho sinh viên chúng con. Xin thêm phần cầu nguyện cho chúng con để chúng con có thể hoàn thiện mình hơn, thăng tiến và trọn vẹn hơn trong các chương trình tiếp theo.

Nguyện xin Thiên Chúa là Cha luôn đồng hành và nâng đỡ chúng ta. Xin tình yêu Chúa luôn sống động nồng nàn trong trái tim mỗi người, giúp chúng ta có cách nhìn nhận đúng đắn về chính cá nhân, con người mình, để từ đó biết gắn kết và yêu mến Thiên Chúa mỗi ngày.

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button