Bộ Lì Xì Công Giáo hot nhất năm 2018

MỪNG XUÂN MỚI 2018 – Lì Xì Công Giáo
Giới Thiệu 18 Mẫu Bao Lì Xì Công Giáo Tết Cổ Truyền.

Kính thưa quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ cùng toàn thể quý vị, Không biết từ bao giờ lì xì kèm với lời chúc đầu năm đã trở thành một phong tục đậm đà hương vị ngày tết cổ truyền Việt Nam.
Ý nghĩa của bao lì xì vốn nằm ở tấm lòng và sự chia sẻ. Đối với người Công giáo, được nhận một bao lì xì đầu Xuân với câu Lời Chúa sẽ mang lại nhiều niềm vui và ý nghĩa tâm linh trong suốt cả năm.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao lì xì được thiết kế đẹp, phong phú về màu sắc, kiểu dáng. Tuy nhiên, bao lì xì đặc trưng riêng cho người Công giáo vẫn còn nhiều hạn chế về chủng loại và chất lượng. Trước thềm năm mới và trong tinh thần giới thiệu Thiên Chúa Tình Yêu cho mọi người bằng nhiều hình thức khác nhau, Lì Xì Công Giáo xin trân trọng giới thiệu đến quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ cùng toàn thể quý vị 18 mẫu bao lì xì Công giáo được thiết kế sáng tạo, với màu sắc phong phú, tươi vui, có những câu Lời Chúa hay được chọn lọc.

– Kích thước: 8 cm x 16 cm
– Giá bán: 20.000đ/xấp gồm 10 bao cùng loại.
Chúng con có chương trình ưu đãi giá cho quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ và quý vị có đơn hàng lớn, mua với mục đích truyền giáo.
* MUA ONLINE TẠI: https://www.facebook.com/LiXiCongGiao/
* MUA TRỰC TIẾP QUA: 0966490838
#lixiconggiao

Dưới đây là 18 mẫu lì xì Công Giáo cho năm 2018 được thiết kế độc quyền:

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply