Đợt 2 TSMT 2014: Thánh lễ cầu nguyện cho các em thí sinh nhóm SVCG Công Nghiệp

(08.07.2014) Theo thông lệ hàng năm của các mùa TSMT. Vào 16h30 Thánh  lễ cầu nguyện cho các thí sinh được diễn ra tại địa điểm nhà Cô Chú Thạch(địa điểm nhà ăn của các em thí sinh ).Thánh lễ do Cha Giuse Vũ Huy Thông – Cha Dòng Tên làm chủ tể, cùng các ân nhân và hơn 70 thí sinh và tình nguyện viên. Với ý nguyện cầu cho các em thí sinh và cảm ơn các ân nhân đã giúp đỡ nhóm thánh lễ được diễn ra rất sốt sáng.

Trong thánh lễ, Cha Giuse đặc biệt nhấn mạnh đến:” ĐỨC TIN”. Cha dùng các câu hỏi mở : Tại sao các em lại tin các anh chị TNV mà đến đây?, tại sao các em lại tin và đặt chân đến ngôi nhà này…… để giúp các em có một lòng TIN vững vàng hơn vào Thiên Chúa.

Cha cũng chia sẻ về các ơn của Chúa Thánh Thần sẽ giúp các em có một bài thi tốt. và Cha mong muốn các em biết cậy dựa vào Chúa Thánh Thần.

Dưới đây là một số hình ảnh mà BTT Nhóm SVCG Công Nghiệp ghi lại được:


Các em thí sinh tập hát trước thánh lễ


Em thí sinh đọc bài đọc 1


Cha chia sẻ về :”Đức Tin”

 BTT Nhóm SVCG Công Nghiệp
Nguồn tin: www.magissvhn.com

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button