Tiếp sức mùa thi 2014 nhóm SVCG Công Nghiệp: Hoàn thành công tác đón tiếp và ghi danh đợt 2 TSMT 2014

ho đến thời điểm 15h30’ mọi công tác ghi danh và ổn định chỗ nghỉ cho các em thí sinh đã hoàn tất. Theo thống kê của BTT Nhóm SVCG Công Nghiệp thì số lượng thí sinh của Nhóm SVCG Công Nghiệp là 44 thí sinh và 30 tình nguyện viên.

Thí sinh nghỉ ngơi tại địa điểm Nhổn

Như cuộc họp tối ngày hôm qua  Ban điều hành Nhóm SVCG Công Nghiệp dự kiến số lượng thí sinh là 70 đến 90 thí sinh, và số TNV dự kiến là 40 TNV. Nhưng cho thời điểm hiện tại số lượng thí sinh ít hơn rất nhiều so với số lượng dự kiến của Ban Điều Hành.

Để giải quyết cho vấn đề BĐH Nhóm SVCG Công Nghiệp cho gộp 2 địa điểm tiếp sức thành 1 địa điểm tại Nhổn. Vì đa số thí sinh dự thi đợt 2 thi tại khu A đại học Công Nghiệp và số ít thi tại Đại Học Thành Đô….

Với số lượng thí sinh ít thì công việc tiếp sức sẽ dễ dàng hơn cho các TNV. Tính đến thời điểm hiện tại thì mọi công tác đón tiếp của các nhóm đã hoàn tất với hy vọng các em thí sinh sẽ có được một sức khỏe thật tốt và đạt được kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh BTT Nhóm SVCG Công Nghiệp ghi lại được tại Nhổn:

Không khí ghi danh tại Nhổn

Bữa trưa của các em thí sinh

Thầy Sơn cùng các bạn TNV

Dọn dẹp sau bữa ăn

BTT Nhóm SVCG Công Nghiệp
Nguồn: www.magissvhn.com

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button