Thống nhất các quy định chung cho chương trình tiếp sức mùa thi 2014

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công tác tiếp sức mùa thi 2014 của sinh viên TGP Hà Nội. Ngày 15/6/2014, tại nhà thờ Làng Tám diễn ra cuộc họp Ban điều hành các nhóm để thống nhất đưa ra những quy định chung cho chương trình.

Ban điểu hành hội sinh viên công giáo TGP Hà Nội họp và đưa ra một số quy định chung cho tất cả các nhóm trong hai ngày đón tiếp thí sinh ở bến xe  như sau:

Chương trình tiếp sức mùa thi 2014, các nhóm sẽ đón tiếp thí sinh ở hai bến xe chính là bến xe Giáp Bát và bến xe Mỹ Đình.

Số người có mặt tại khu vực đón tiếp không quá 5 người.(Đăng kí số lượng tình nguyện viên và công việc của mỗi người về cho thư kí tổng . Lưu ý: Các tình nguyện viên mặc áo nhóm để dễ phân biệt).

Số xe máy có mặt trong bến xe của các nhóm trong một thời điểm không quá 5 xe. Các xe dừng đỗ xe chờ thí sinh ở khu riêng dành cho xe dừng đỗ. ( Lưu ý: Lái xe của các xe máy có mặt tại xe, không di chuyển đi chỗ khác).

Tập hợp thí sinh ở khu vực chờ của bến xe.

Đối với số lượng tình nguyện viên đón tiếp thí sinh bên ngoài (đội xe) sẽ mặc áo đồng phục của SVCG TGP Hà Nội. Các tình nguyện viên bên ngoài sẽ nhận thí sinh từ tình nguyện viên trong bàn tiếp sức của mỗi nhóm. Các tình nguyện viên bên ngoài bến xe phải tuân thủ quy định của bến xe. Không tụ tập thí sinh ở sảnh bến xe, không treo băng rôn, hát hò bên ngoài bến xe. Không nhận phát hộ tờ rơi, quảng cáo từ bên ngoài, gây tình trạng lộn xộn, mất trật tự ở các bến xe. Các nhóm chỉ nhận bản đồ, cẩm nang TSMT thư kí tổng sẽ giao cho từng nhóm. Khi ra ngoài bến xe các nhóm đăng kí lại số lượng tình nguyện viên và thí sinh.

Các nhóm tham gia tiếp sức mùa thi 2014 sẽ được hỗ trợ thẻ ưu tiên từ thành đoàn thành phố Hà Nội (thẻ phát cho trưởng nhóm), bàn đón tiếp,  có thêm quầy nhỏ phục vụ đồ ăn, đồ uống nhẹ miễn phí cho các em thí sinh do thành đoàn hỗ trợ. Bên tổng sẽ hỗ trợ các nhóm về y tế và nước uống.

Ngoài ra , cuộc họp còn đưa ra ý kiến của các nhóm về địa điểm tiếp sức, địa điểm ăn ở cho thí sinh, thời gian tiếp sức của mỗi nhóm để các nhóm có thể nắm rõ thời gian, địa điểm đưa đón và có sự luân chuyển thí sinh nhanh chóng và hợp lý

Tác Giả: Vân Ki

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply