LỜI MỜI CỘNG TÁC BAN THÁNH NHẠC THUỘC UBMVSV TGP HÀ NỘI NĂM 2022

ỦY BAN MỤC VỤ SINH VIÊN TGP HÀ NỘI
BAN PHỤNG VỤ

CỘNG TÁC BAN THÁNH NHẠC NĂM 2022

“Phần con, con đã tôn vinh Cha ở dưới đất

Khi hoàn tất công trình Cha đã giao cho Con.” (Ga 17,4)

“Hát hay là hai lần cầu nguyện” và “Cầu nguyện là hơi thở tâm hồn”. Trong hiến chế về phụng vụ của công đồng Vatican II có chỉ rõ: “Âm nhạc càng gắn liền chặt chẽ với hoạt động Phụng vụ bao nhiêu, thì càng có tính thánh thiện bấy nhiêu”. Phụng vụ chính là đời sống thiêng liêng của Giáo Hội, là trung tâm điểm của cầu nguyện, và bởi vậy, phụng vụ thánh nhạc trong Giáo Hội có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển đời sống Đức tin người Kitô hữu nói chung và sinh viên Công giáo nói riêng.

Để góp phần xây dựng một Ủy Ban Mục Vụ Sinh Viên TGP Hà Nội (UBMVSV TGP Hà Nội) mang tính hiệp hành Hiệp Thông – Tham Gia – Sứ vụ theo lời mời gọi của Thượng Hội Đồng mục vụ đề ra, nhằm hướng tới đời sống Sinh viên Công giáo có một Đức tin vững mạnh trong cuộc sống hàng ngày, ngõ hầu để kiến tạo đời sống đức tin Kitô giáo.

Ban Thánh Nhạc (BTN) thuộc Ủy Ban Mục Vụ Sinh Viên Tổng Giáo Phận Hà Nội (UBMVSV TGP Hà Nội) có lời mời gửi đến quý độc giả, là cá nhân hoặc tập thể có khả năng trong lĩnh vực Thánh Nhạc đang sinh hoạt tại TGP Hà Nội tham gia vào Ban Thánh Nhạc năm 2022 trong các chương trình sắp tới. Với mong muốn là thành viên của các nhóm sinh viên Công giáo tại Hà Nội đang theo học chuyên nghành tại các trường Cao đẳng, Đại học và Nhạc viện, tham gia và cộng tác cùng với BTN trong các chương trình từ thời điểm hiện tại cho đến hết năm 2022.

Trên tinh thần quảng đại hướng tới một Giáo Hội Hiệp Hành, ước mong quý vị trong và ngoài Ủy Ban luôn tìm được Thánh ý Chúa trong mọi phút giây trong cuộc đời với quảng đại đáp trả tiếng ‘Xin Vâng’ qua lời mời gọi cộng tác của Thiên Chúa qua nhu cầu của anh chị em mình.

‘’Làm việc nhỏ với tình yêu lớn; làm những việc tầm thường với lòng mến phi thường’’- Thánh Teresa Hài Đồng Giêsu.

Để đăng kí tham gia, quý vị vui lòng đăng kí vào link sau đây: Vui lòng click vào đây

Trưởng Ban Điều Hành

Giuse Vũ Đức Cường

Trưởng Ban Phụng Vụ

Maria Lê Hồng Ánh

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply