CÔNG TÁC CHUẨN BỊ LỄ TRUYỀN THỐNG NGÀY 23/11

[Cập nhật] Công tác chuẩn bị Lễ truyền thống ngày 23/11

Gấp rút chuẩn bị cho Lễ truyền thống của SVCG TGP Hà Nội lần thứ XV Lễ truyền thống của Hội SVCG TGP Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày 24-25/11/2012 tại giáo xứ Hoàng Nguyên thuộc TGP Hà Nội. Mọi công tác chuẩn bị cho lễ truyền thống tính đến trưa ngày 23/11 đã đi đế giai đoạn gần hoàn thiện.
Theo như kế hoạch đã đưa ra trong cuộc họp của Ban điều hành cùng với cha chính xứ giáo xứ Hoàng Nguyên, tất cả các nhóm đều chú trọng đến công tác chuẩn bị cho lễ truyền thống. Ngay từ sáng sớm ngày 23/11, hầu hết các Ban và các nhóm tham gia Đại hội đã có mặt đông đủ để chuẩn bị các công việc còn lại. Trước tiên phải kể đến Ban điều hành đã có mặt từ chiều hôm 22 để họp bàn với cha xứ quyết định về công việc còn lại của lễ truyền thống. Ban trang trí có mặt từ sáng, hiện tại ban trang trí đang kết hợp cùng với giới trẻ giáo xứ Hoàng Nguyên để dựng và trang trí sân khấu. Ý tưởng sáng tạo cùng với lòng nhiệt huyết với công việc ban trang trí đã thiết kế ra được những pano, appic, poster rất hợp với chủ đề của lễ truyền thống năm nay. Ban truyền thông cũng rất nghiêm túc trong việc triển khai các công việc, với sự giúp đỡ của tất cả các thành viên trong BTT, hiện tại thì ban cũng đã sẵn sàng tất cả các thiết bị, máy móc cần thiết để phục vụ cho Lễ truyền thống sắp tới. Các công việc của ban cũng được phân công rõ ràng cho các thành viên trong Ban và đang được các thành viên triển khai một cách tích cực. Kế tiếp đó là ban sinh hoạt, trong thời gian mấy tuần vừa qua, chúng ta có thể nhận thấy sự nỗ lực, hy sinh và cố gắng của ban sinh hoạt, mặc dù là sinh viên thời gian dành cho việc học rất nhiều nhưng các thành viên trong ban sinh hoạt vẫ cố gắng dành thời gian cho việc tập cử điệu cũng như là tổ chức trò chơi trong lễ truyền thống, công tác chuẩn bị của Ban cũng được hết sức chú ý và thực hiện một cách nghiêm túc. Cùng với sự chuẩn bị náo nhiệt của các ban khác thì Ban ẩm thực là một ban cũng không thể thiếu trong bất kỳ một đại hội nào, ban ẩm thực có mặt từ sáng sớm để phân công công việc cho từng thành viên trong Ban và lo về ẩm thực cho LTT. Ngoài ra còn một số ban khác như: Ban bác ái, ban lễ tân, ban phụng vụ… cũng đang trong quá trình gấp rút hoàn thành mọi công việc trong ngày 23/11
Ngoài ra không thể không kể đến là các nhóm sinh viên thuộc TGP Hà Nội như: Nhóm Thanh Hóa, nhóm Nam Định, nhóm Cổ Nhuế, nhóm Hải Hà…, giới trẻ giáo xứ Hoàng Nguyên với một tinh thần hết mình trong công việc chuẩn bị cho Lễ truyền thống, mọi người ai cũng cố gắng để hoàn thành tốt công việc còn lại.
Cầu chúc cho việc chuẩn bị của anh chị em sẽ được như ý và cầu xin Chúa ban cho Lễ truyền thống của SVCG TGP Hà Nội diễn ra tốt đẹp.







…Cập nhật buổi tối…

Nguồn: Ban Truyền Thông

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply