LỜI CẢM ƠN LỄ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XXIV – Hội SVCG TGP Hà Nội 

LỜI CẢM ƠN

LỄ TRUYỀN THỐNG LẦN THỨ XXIV 

SVCG TGP HÀ NỘI

Trọng kính Đức Tổng Giuse, kính thưa Quý Cha, Quý Thầy, Quý Sơ, Quý Cộng Đoàn cùng tất cả các bạn sinh viên trong Hội SVCG TGP Hà Nội.

     Trong những ngày đại dịch căng thẳng, khó lường, mỗi người trong chúng ta đều nơm nớp những nỗi lo sợ. Ai nấy cũng hoảng hốt, lo âu và đôi khi còn quên đi niềm cậy tin vào tình yêu quan phòng của Thiên Chúa.

     Năm nay, với chủ đề: “Đừng sợ, chỉ cần tin thôi!” đã khép lại ngày Lễ Truyền thống của Hội Sinh viên Công giáo TGP Hà Nội thành công tốt đẹp trong niềm vui của mỗi bạn trẻ, anh chị em sinh viên về tham dự ngày Lễ.

     Lễ Truyền Thống là dịp để những người sinh viên chúng con cùng nhìn ngắm lại những chặng đường đã qua, để từ đó chúng con có thể cảm nhận được những điều đã làm được và những điều chúng con còn phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa. Hai mươi tư năm – một hành trình thật đẹp và cũng thật đặc biệt khi chương trình Lễ truyền thống năm nay được tổ chức dưới cả 2 hình thức online và offline.

     Trước hết, chúng con muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đức Tổng Giuse Vũ Văn Thiên – vị Mục tử nhân lành.Trong Thánh lễ truyền thống của Hội SVCG TGP Hà Nội lần thứ 24 vừa qua chúng con rất vui mừng và xúc động khi có Ngài hiện diện. Bước sang tuổi 24, Ngài nói với chúng con “24 tuổi là tuổi đầy nghị lực, nhiều ước mơ, nhưng cũng đầy sức mạnh để vượt qua khó khăn”. Ngài gửi gắm đến chúng con rất nhiều điều bổ ích và ý nghĩa đặc biệt Ngài nhấn mạnh với chúng con là những người trẻ đó là lòng cậy tin vào Thiên Chúa, nhất là trong thời điểm hiện tại, dịch bệnh còn phức tạp giữa đời sống và Đức Tin đang bị lung lay.

     Chúng con cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Cha, cách riêng tới Cha đặc trách Phêrô và Cha đồng hành Toma Aquino của chúng con – những người mà đã luôn sát sao cho sinh viên chúng con, lo cho chúng con rất nhiều điều, yêu mến chúng con hết mực, chúng con cũng xin được gửi lời cảm ơn Quý Cha rất nhiều.

     Về với Giang Xá, có thể nói vui là về với lại nhà của mình bởi vì Cha Phero đặc trách Hội SV cũng đang quản xứ của Giang Xá. Thay mặt cho Hội SVCG Tổng Giáo Phận Hà Nội, là những người trẻ, là những người con cái, chúng con rất biết ơn sự giúp đỡ của Quý Hội Đồng Mục Vụ, các cô các bác đã cho chúng con có những bữa ăn thật là đầy đủ và ấm cúng, tạo mọi điều kiện để chúng con tổ chức chương trình được thành công nhất.

     Với tinh thần là những người con trẻ, tất nhiên trong suốt quá trình chúng con cũng không thể tránh được những thiếu sót, rất mong muốn trên tinh thần đó, các cô các bác hãy thông cảm cho những người con cái là sinh viên chúng con để chúng con có thể hoàn thiện mình hơn nữa trong các chương trình tiếp theo.

     Chúng con cũng không quên cảm ơn quý vị ân nhân đã âm thầm và luôn dõi theo từng bước đi của chúng con, đồng thời đã luôn cầu nguyện và giúp đỡ chúng con về vật chất cũng như tinh thần.

     Chúng em xin cảm ơn tới toàn thể anh chị cựu sinh viên trong đại gia đình Hội sinh viên, cảm ơn các anh chị đã về tham dự Thánh lễ và cầu nguyện cho chúng em, cảm ơn các anh chị gần xa đã luôn dõi theo và âm thầm giúp đỡ chúng em bằng cách này hay cách khác. Sự tâm huyết và tình yêu to lớn của các anh chị dành cho Hội SVCG TGP Hà Nội chính là nguồn động lực to lớn để chúng em tiếp nối và phát triển mạnh mẽ hơn.

     Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn tới các bạn giới trẻ giáo xứ Giang Xá, giới trẻ TGP Hà Nội,các nhóm,bạn khách mời và toàn thể các bạn sinh viên hiện diện đã hết sức giúp đỡ HSV trong quá trình tổ chức, không những tham gia mà còn đồng hành trong cả vai trò để xây dựng chương trình.

     Cuối cùng, mình muốn rằng các bạn sinh viên chúng ta hãy cảm ơn nhau bằng tinh thần và một tình yêu nồng ấm. Và cảm ơn tinh thần của các bạn trong cả việc tham dự trực tiếp hay cũng như cùng hiệp thông online. Hẹn gặp toàn thể tất cả các bạn vào một ngày gần nhất, khi dịch bệnh ổn định, chúng ta cùng được quy tụ đông đủ nhất.

     Chúng con cũng xin được thứ lỗi với Đức Tổng Giuse, Quý Cha và với tất cả Cộng đoàn nếu như trong suốt quá trình tổ chức có điều gì đó vô tình hay hữu ý chưa được hoàn thiện. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng cũng không thể tránh được những thiếu sót, xin quý vị, quý anh chị lượng thứ, thông cảm, bỏ qua và tiếp tục cầu nguyện cho sinh viên chúng con.

Một lần nữa chúng con xin hết lòng cảm tạ và tri ân.

TM Hội SVCG TGP Hà Nội

Trưởng hội

Giuse Vũ Đức Cường

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button