Nhóm SVCG Hải Hà hân hoan chào đón các bạn Tân Sinh Viên năm 2016.

Kính thưa quý Cha, quý nam nữ Tu sĩ

Kính thưa quý vị ân nhân, quý bậc phụ huynh

Cùng các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên năm 2016 thân mến!

Lời đầu tiên, cho phép chúng con – anh chị em trong Nhóm SVCG Hải Hà, xin được gửi lời chào và lời chúc bình an tới quý Cha, quý nam nữ tu sĩ, quý vị ân nhân, quý bậc phụ huynh và tất cả các bạn sinh viên Công giáo.

svcghaiha2016

Mỗi khi hè qua, tháng 9 về, là trong lòng chúng con – những sinh viên đang học tập tại mảnh đất thủ đô, lại không khỏi rạo rực nhớ về khoảnh khắc mình được đỗ Đại Học, rời xa gia đình, lên Hà Nội học tập. Ngày ấy, có biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, nhưng được xua tan bởi sự dìu dắt và bao bọc của các anh chị sinh viên. Dù chưa từng gặp nhau, nhưng chính nhờ niềm tin vào người Cha chung, là Chúa Giê-su tình yêu, đã khiến chúng con trở nên thân thiết với nhau hơn. Chúng con đã cùng nhau học tập và nâng bước nhau trong đời sống Đức Tin cũng như đời sống thường ngày của mình. Từ đó xây dựng nên Nhóm SVCG Hải Hà, tính đến nay được tròn 18 tuổi. Thành viên của Nhóm là các bạn sinh viên đến từ mọi miền quê khác nhau. Trong suốt quá trình hoạt động, anh chị em trong nhóm luôn nhắc nhở nhau sống đạo đức và xây dựng được hình ảnh đẹp của mình trong lòng quý Cha, các bậc giáo chức, các vị ân nhân, các bậc phụ huynh, các anh chị cựu sinh viên.

Khát khao được đón các bạn Tân Sinh viên về sinh hoạt với Nhóm, được có cơ hội giúp đỡ và chia sẻ những điều may mắn đó tới các bạn Tân Sinh viên Công Giáo, chúng con viết lá thư này, muốn ngỏ ý với quý cộng đoàn, đặc biệt là gửi lời mời tới các bạn Tân Sinh viên Công giáo học tập tại các Trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp ở Hà Nội.

Chúng con tin rằng, Nhóm SVCG Hải Hà chính là nơi mà các bạn Tân Sinh viên Công Giáo đang tìm kiếm, là một gia đình quy tụ những bạn trẻ đến từ mọi miền quê nhưng chung niềm tin. Là nơi mà các bạn sinh viên không cảm thấy lạc lõng, nhưng được gặp gỡ, giao lưu, được chia sẻ, lắng nghe, được cùng nhau học hỏi, giữ vững và nâng cao Đời sống Đức Tin trong lời cầu nguyện và gương sống đạo đức.

Hiện tại, Nhóm SVCG Hải Hà sinh hoạt theo 4 Quận tại 4 Nhà Thờ, các bạn Tân Sinh Viên có thể dựa theo khu vực gần trường mình học và nơi ở để liên hệ và lựa chọn địa điểm sinh hoạt cho mình.

  • Quận Đống Đa sinh hoạt tại Nhà Thờ Hàng Bột.

Thành viên đại diện: Giuse Bùi Văn Cương – 01626883798

  • Quận Hoàng Mai sinh hoạt tại Nhà Thờ Tân Lạc

Thành viên đại diện: Giuse Trần Đức Toàn – 01684645546

  • Quận Thanh Xuân sinh hoạt tại Nhà Thờ Hà Đông

Thành viên đại diện: Giuse Mai Văn Huấn – 0979516961

  • Quận Cầu Giấy sinh hoạt tại Nhà Thờ Đình Quán

Thành viên đại diện: Giuse Phạm Văn Hà – 01654752366

Các bạn tân sinh viên cũng có thể liên lạc và chia sẻ với:

Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/haiha/

Cuối cùng, chúng con xin gửi lời cảm ơn, nguyện chúc bình an, tình yêu của Chúa luôn ở cùng quý Cha, quý nam nữ tu sĩ, quý vị ân nhân, quý bậc phụ huynh và các bạn sinh viên.

Giờ phút này, Nhóm SVCG Hải Hà chúng con đã sẵn sàng đón các bạn Tân Sinh viên Công giáo, và luôn luôn chào đón các bạn!

Các bạn Tân sinh viên ơi, chúc mừng các bạn đã tự tin bước vào cánh cửa Đại Học. Hãy yên tâm và mạnh dạn liên lạc với Nhóm SVCG Hải Hà để chúng mình giúp đỡ và đồng hành cùng các bạn nhé!

Thân ái,

Anh chị em Nhóm SVCG Hải Hà.

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button