Hội sinh viên Công giáo Tổng giáo phận Hà Nội: 40 gương mặt đại diện đi tiếp vào vòng bán kết cuộc thi giáo lý 2014

Trong chiều ngày 12/10/2014, cũng là ngày thi cuối cùng của vòng loại thi giáo lý của Hội sinh viên Công giáo Tổng giáo phận Hà Nội (SVCG TGP Hà Nội). Kết thúc ngày thi cuối cùng cũng là lúc ban tổ chức lựa chọn được 40 gương mặt xuất sắc để giành tấm vé vào vòng bán kết của cuộc thi.

Vòng loại cuộc thi giáo lý có 15 nhóm tham gia và được chia là 4 cụm thi. Mỗi nhóm cử ra một đội gồm 5 thành viên. Kết thúc vòng loại 40 (thuộc 8 đội chơi đến từ 8 nhóm trong Hội SVCG TGP Hà Nội đã nỗ lực hết mình và giành quyền vào vòng bán kết của cuộc thi. Cụ thể:

Cụm thi sáng 5/10/2014 bao gồm bốn đội chơi đến từ các nhóm SVCG Hà Nam, SVCG Trường May, SVCG Nông Nghiệp, SVCG Hưng Hóa.  Hai đội lọt vào vòng thi bán kết là đội chơi thuộc nhóm sinh viên Công giáo (SVCG) Hà Nam và nhóm SVCG Hưng Hóa.

Chiều 5/10 các đội chơi bao gồm SVCG Công Nghiệp, SVCG Di Trạch, SVCG Cổ Nhuế và SVCG Phú Mỹ.  Hai đội chơi thuộc nhóm SVCG Phú Mỹ và nhóm SVCG Di Trạch đã cố gắng hết mình để giành tấm vé vào bán kết.

Cụm thi sáng ngày 12/10, bao gồm các đội chơi đến từ nhóm SVCG Nam Định, SVCG Hải Hà, SVCG Bắc Ninh, SVCG Thanh Hóa.  Đây là cụm thi được đánh giá là một trong những cụm thi hội tụ nhiều tiềm năng nhất. Kết thúc bốn phần thi hai đội suất sắc lọt vào vòng bán kết thuộc hai nhóm SVCG Hải Hà và SVCG Thanh Hóa.

Chiều ngày 12/10, bao gồm ba đội chơi đến từ nhóm SVCG Thái Bình, SVCG Hải Phòng và SVCG Xuân Mai. Kết thúc vòng thi hai đội lọt vào vòng thi bán kết thuộc nhóm SVCG Thái Bình và SVCG Hải Phòng.

Với 8 đội chơi suất sắc, hứa hẹn vòng thi đấu ban kết của cuộc thi giáo lý của Hội SVCG TGP Hà Nội 2014 sẽ rất sôi động và kịch tính.

Dự kiến vòng thi đấu bán kết sẽ diễn ra vào tháng 11/2014

Vân Ki

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply