Hội sinh viên Công Giáo Tổng giáo phận Hà Nội (SVCG TGP Hà Nội): 70 thí sinh tham dự vòng loại cuộc thi giáo lý 2014

100 thí sinh đến từ 13 nhóm trong Hội SVCG TGP Hà Nội sẽ tham dự vòng loại cuộc thi “Giáo lý và người trẻ” diễn ra vào hai ngày 5/10 và 12/10/2014. Thông qua vòng loại của cuộc thi sẽ chọn ra những bạn thí sinh xuất sắc tham dự vào vòng chung kết giáo lý toàn Hội vào lễ truyền thống sắp tới.

Vòng loại của cuộc thi “Giáo lý và người trẻ” sẽ diễn ra trong hai ngày mùng 5/10 vào 12/10 với bốn cụm thi như sau:

Sáng ngày 5/10, có bốn nhóm tham dự là nhóm SVCG (sinh viên Công Giáo) Nông Nghiệp, SVCG Hà Nam, SVCG Hưng Hóa, SVCG Trường May. Thời gian thi bắt đầu từ 8h00 đến 11h00, tại nhà thờ giáo xứ Tư Đình (Đường Tư Đình – Long Biên – Hà Nội.

Buổi chiều cùng ngày, có bốn nhóm tham dự vòng thi là nhóm SVCG  Công Nghiệp, SVCG Phú Mỹ, SVCG Di Trạch và SVCG Cổ Nhuế. Thời gian thi từ 14h00 đến 17h00 tại nhà Thờ Ngọc Mạch (Xuân Phương – Từ Liêm – Hà Nội).

Hai cụm thi ngày 5/10 sẽ có nội dung thi từ câu số 1 đến câu số 165 trong cuốn sách giáo lý Youcat.

Ngày 12/10, với sáu nhóm tham dự vòng loại và được chia làm hai cụm thi. Cụ thể, tham dự vòng lạo sáng ngày 12/10 có ba nhóm SVCG Nam Định, SVCG Thanh Hóa, SVCG Xuân Mai, SVCG Bắc Ninh. Thời gian từ 8h00 đến 11h00 tại nhà thờ giáo xứ Phùng Khoang (Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội).

Buổi chiều ngày 12/10, vòng loại bắt đầu từ 13h30 đến 15h00 tại nhà thờ Hàng Bột (Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội) với sự tham gia của ba nhóm SVCG Hải Phòng, SVCG Thái Bình, SVCG Hải Hà).

Các cụm thi ngày 12/10 sẽ thi trong nội dung từ câu 71 đến câu 278 trong cuốn giáo lý Youcat.

Các nhóm tham gia thi đấu sẽ đến địa điểm thi để bốc thăm lựa chọn nhóm thi đấu với nhóm mình.

Mỗi nhóm SVCG chọn ra 10 người, chia làm hai đội mỗi đội 5 người để thi đấu với các đội của nhóm bạn. Các đội này thi độc lập nếu trong hai đội của nhóm có 1 đội thắng sẽ tính cho nhóm ấy sẽ giành chiến thắng trong vòng loại.

Sau cuộc thi vòng loại sẽ tìm ra các nhóm chiến thắng và thi đấu để lựa chọn ra bốn đội chơi xuất sắc tham dự vòng chung kết.

Vòng chung kết của cuộc thi giáo lý sẽ diễn ra vào lễ truyền thống Hội sinh viên Công Giáo Tổng giáo phận Hà Nội vào tháng 11/2014.

Vân Ki

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button