Ban bác ái triển khai tập huấn ban y tế cho tiếp sức mùa thi 2014

Nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh và tình nguyện viên trong dịp TSMT năm 2014. Ngày 22/6 vừa qua, Ban bác ái thuộc TGP Hà Nội đã mở đợt tập huấn cho hơn 20 bạn tình nguyện viên của của các nhóm trong TGP Hà Nội.

Buổi tập huấn có sự tham gia của hơn 20 bạn thuộc 9 nhóm trong TGP Hà Nội: Nhóm SVCG Thái Bình, nhóm SVCG Di Trạch, nhóm SVCG Nông Nghiệp, nhóm SVCG Hải Hà, nhóm SVCG Công Nghiệp, nhóm SVCG Cổ Nhuế, nhóm SVCG Hà Thành, nhóm SVCG Xuân Mai và nhóm SVCG Hà Nam.

Thầy thuộc  dòng Xitô hướng dẫn các bạn sinh viên trong các nhóm về kiến thức y tế phục vụ cho TSMT 2014

Tại buổi tập huấn các bạn tình nguyện viên trong các nhóm sẽ được thầy dòng Xitô hướng dẫn các kiến thức về chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh cũng như tình nguyện viên trong 2 đợt tiếp sức mùa thi 2014. Ngoài các kiến thức về sức khỏe, các thầy cũng đặc biệt chú trọng đến tác phong, kỹ năng, thái độ ứng xử của các tình nguyện viên khi tham gia chương trình nhằm phục vụ tốt nhất và góp phần ổn định tâm lý cho các thí sinh trước kỳ thi.

Chị Nguyễn Thị Hằng – trưởng ban bác ái TGP Hà Nội chia sẻ: Mình rất cảm ơn thầy trong dòng Xitô, thông qua những kiến thức mà thầy đã hướng dẫn tại buổi tập huấn giúp mình cùng các bạn sinh viên của các nhóm có thêm nhiều kĩ năng để phục vụ tốt cho chương trình Tiếp sức mùa thi 2014.

Với mục đích tạo điều kiện tốt nhất từ nơi ăn chốn ở đến sức khỏe cho các sĩ tử trong mùa thi 2014, buổi tập huấn đã nhận được sự đón nhận, ủng hộ và thực hiện tích cực từ các nhóm. Đây là một bước tiến lớn của Ban điều hành cũng như Ban bác ái cho chương trình TSMT 2014.

Vân Ki

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button