Ý CẦU NGUYỆN CỦA ĐGH PHANXICÔ – Năm 2017

 

 

Ý CẦU NGUYỆN CỦA ĐGH PHANXICÔ – Năm 2017

THÁNG GIÊNG

Xin Ơn Hiệp Nhất Kitô Giáo – Để tất cả mọi Kitô hữu được trung thành với giáo huấn của Chúa, bằng nỗ lực cầu nguyện và bác ái huynh đệ, nhờ đó phục hồi mối hiệp thông của Giáo Hội, cũng như bằng việc hợp tác hầu đối đầu với các thách đố mà nhân loại đang gặp phải.

THÁNG HAI

Xin Ơn An Ủi cho Người Khốn Khổ – Để tất cả những ai đang bị khốn khổ, nhất là người nghèo, những người tị nạn và những ai sống ở bên lề xã hội được đón nhận và được an ủi trong các cộng đồng của chúng ta.

THÁNG BA

Xin Ơn Nâng Đỡ các Kitô Hữu Bị Bách Hại – Để các Kitô Hữu bị bách hại được nâng đỡ bởi những lời cầu nguyện và giúp đỡ về vật chất của toàn thể Giáo Hội.

THÁNG TƯ

Xin Ơn cho Giới Trẻ – Để giới trẻ biết quảng đại đáp ứng ơn gọi của họ và nghiêm chỉnh cứu xét tới việc hiến mình cho Thiên Chúa trong thiên chức linh mục hay đời sống thánh hiến tu trì.

THÁNG NĂM

Xin Ơn cho Kitô hữu ở Phi Châu – Để các Kitô hữu ở Phi Châu, theo gương của Chúa Giêsu Nhân Hậu, biết cống hiến chứng từ hòa giải, công lý và hòa bình một cách trung thực.

THÁNG SÁU

Xin Ơn cho các Vị Lãnh Đạo Quốc Gia – Để các vị lãnh đạo quốc gia biết mạnh mẽ dấn thân mình trong việc chấm dứt nạn buôn bán vũ khí là những gì biến rất nhiều người vô tội trở thành nạn nhân của nó.

THÁNG BẢY

Xin Ơn cho các Kitô Hữu xa lìa – Để các anh chị em của chúng ta sống xa lạc đức tin, nhờ lời cầu nguyện của chúng ta và chứng từ Phúc Âm của chúng ta, được tái nhận ra sự gần gũi nhân hậu của Chúa cùng vẻ đẹp của đời sống Kitô giáo.

THÁNG TÁM

Xin Ơn cho thành phần Họa Sĩ – Để thành phần họa sĩ trong thời đại chúng ta, nhờ tài khéo của họ, có thể giúp cho mọi người khám phá thấy vẻ đẹp của thiên nhiên tạo vật.

THÁNG CHÍN

Xin Ơn cho các Giáo Xứ – Để các giáo xứ của chúng ta, được tác động bởi tinh thần truyền giáo, trở thành những nơi truyền đạt đức tin và thể hiện đức ái.

THÁNG MƯỜI

Xin Ơn cho các Nhân Viên Làm Việc và Người Bị Thất Nghiệp – Để tất cả các nhân viên làm việc được tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của họ, và cho người bị thất nghiệp có được cơ hội đóng góp cho công ích.

THÁNG MƯỜI MỘT

Xin cho Kitô hữu ở Á Châu – Để các Kitô hữu ở Á Châu, bằng chứng từ Phúc Âm ở lời nói và việc làm, có thể cổ võ việc đối thoại, hòa bình và hiểu biết nhau, nhất là với những tín hữu thuộc các tôn giáo khác.

THÁNG MƯỜI HAI

Xin Ơn cho Người Cao Niên – Để thành phần cao niên, được gia đình và cộng đồng Kitô hữu nâng đỡ, biết sử dụng cái khôn ngoan và kinh nghiệm của mình mà truyền đạt đức tin và giáo dục các thế hệ mới.

(Trầm Thiên Thu chuyển dịch)

SVCG TGPHN

Chú ý: Thông tin đăng tải trên website được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Các bạn hãy chỉ lấy nó để tham khảo và ứng dụng vào bản thân. Hiện tượng bị lừa đảo do quá mê tín xảy ra rất nhiều nên các bạn hãy cẩn thận. Chúc các bạn may mắn hạnh phúc và bình an trong cuộc sống!

Leave a Reply

Back to top button